Trong cái ba lô mới có gì?

Anh có nhiều loại túi, ba lô đựng máy ảnh các kiểu con đà điểu với nhiều kích thước và công năng khác nhau. Ví dụ như chỉ mang một cái Leica thì anh dùng cái túi NatGeo nhỏ xinh khép nép. Nếu một máy Canon với hai ống kính (và đèn) thì anh dùng túi Billingham. Hay nếu đi xa phải mang cả áo quần, máy tính thì anh dùng ba lô Think Tank Shape Shifter.

Còn cho nhu cầu dùng hàng ngày, nhiều khi phải mang theo máy tính và có thể lấy máy ra dùng ngay mà không phải tháo lắp ống kính thì anh đắn đo mãi mới dám mua thêm một cái ba lô khác.

Anh thử nhét gần như tất cả những thiết bị anh có thể phải dùng trong một ngày vào trong một cái ba lô

Thường thì anh sẽ không bao giờ mang tất cả đi như này, nặng bỏ cụ ấy. Nếu mà đi cả ngày thì anh sẽ mang máy tính (và sạc nếu xác định dùng nhiều). Nếu biết sẽ cần đèn thì anh sẽ mang, thậm chí là 2 cái giắt hai bên.

Ngoài ra, anh có thể nhét thêm một ống 16-35 lên khoang trên cùng nữa nếu thực sự cần.

Video này được quay bằng máy 5DsR, ống 35 f1.4 với mục đích để khoe hàng chứ không phải quảng cáo hay chia sẻ kinh nghiệm gì hết :v

Một bình luận

  1. […] rồi hôm nọ anh bốt cái video khoe của thì tự dưng cô Phu Bossley bảo sẽ tặng cho anh cái dây Slide Lite. Thật đúng là […]

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.