Multiple, complex & unique

(Đa dạng, phức hợp & đơn nhất)

— Dân khối C mà cũng bày đặt Linux, nguồn mở… Đã thế, lại còn có cái kiểu ngày thì đọc nghị quyết, soạn công văn, tối về thì đọc howto, viết script.
— 😆 Hơi bị “sành điệu” đấy!
— Mà sao mày mãi vẫn chỉ yêu một người và cũng chỉ có một người yêu?
— Nhiều người cũng muốn thế nhưng có được đâu…


Chuyên mục:

Một bình luận

  1. Tớ không biết cái mắm gì về Linux. Thậm chí, tớ còn không biết dùng một lệnh nào trong DOS cả ngoài…help, vì, tớ cho rằng nó vớ vẩn quá. Tớ quên béng hết rồi.

    Vậy mà mấy hôm nay tớ vào vnOSS, một nhóm con con chuyên lo cười thiên hạ vì mình tử tế quá. Rồi đọc cái bài trên anninhthegioi cuối tháng vê vụ bản quyền bản kiếc gì ấy. Thế hoá ra phần mềm còn cứng hơn cả phần cứng…Ôi giời ơi! Tớ còn dùng thử cái thằng openoffice. Và tớ thử phân biệt xem KDE và GOME gì gì đó là sao. Và tớ biết là thằng KDE mới tròn 10 năm. Thế rồi tớ lại vào hacao.com xem bọn này ra răng rứa…Tớ kết luận là về cơ bản, nói gì thì nói, dùng cái thằng 300$ mà trả có 8k vnd thì sướng hơn quá nhiều. Nói vậy đã.

    Tuy nhiên, hồi tớ học trong Uni, thầy tớ và tất cả các phòng ban tổ chức chiếc gì đấy hầu như cũng không biết Linux là gì. Tất cả quen với việc xài và hỏng một tí thì kêu các thợ đến sửa. Tất cả quen với thói quen cũ và dạy lại như vậy. Tất cả cùng hù nhau vào với nhau thành một bè chuối to vật! Tớ thực sự thấy băn khoăn, trong chiều nay, rằng nước Việt mình to hay nhỏ, và người Việt mình có tư tưởng tiểu nông u lì gì đó không? Nhưng, tớ thực sự thấy buồn cho cái cảnh không hiểu cái mô tê gì của tớ và vô số người. Tóm lại thì vấn đề là tớ đang suy nghĩ xem có thể cái thằng Linux nó đủ sức quyến rũ tớ thì sao nhỉ?

    Tự nhiên dài dòng lạc chủ đề. Khối nào chả là khối. Nghĩ quẩn…

    😛

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.