Có bạn nào đi không?

Cứ theo lịch công tác thì tuần tới mình hầu như chả có việc gì. Căn cứ theo yêu sách chưa được duyệt, mình sẽ dùng thời gian này cho việc chụp ảnh. Các bạn đồng nghiệp biết tin này, nếu thấy cần thiết thì có thể phổ biến cho lãnh đạo biết để bố trí công việc ngoài lịch cho cán bộ khác. Nói túm lại là tuần sau mình sẽ hạn chế xuất hiện ở cơ quan. Hôm nào trời xanh, nắng đẹp thì mình sẽ chạy vào chụp một số chỗ.

Vì mình sẽ đi chụp ở nhiều nơi nên lựa chọn trang phục của mình sẽ là quần kaki, áo phông không có chữ linh tinh. Mình sẽ kiếm thêm một cái mũ vải cho đỡ nắng. Chân thì vẫn đi dép quai hậu Bi tít thôi: leo trèo, lội nước, chạy nhảy, gạch đá, rác rưởi,… đều chơi được tất. Mồm thì sẽ bịt bằng khẩu trang hiệu Kít xi, nếu cần.

Đấy là về trang phục.

Còn đồ nghề thì cơ bản cũng giống như mọi ngày. Vì chỉ đi gần nên mình không mang máy tính theo (mà nó cũng hỏng mẹ nó pin rồi, chưa báo thay). Tức là mình không dùng ba lô mà sẽ dùng túi Steath Reporter D300.

Trong túi có 2 cái 40D, 1 cái 10-22, 1 cái 50, 1 cái 70-200, 1 cái 430EX, 1 quyển sổ, 3 cái bút, 1 máy ghi âm, 1 microphone cài áo, 2 viên pin AAA, 1 khăn lau máy, 1 bút lau ống. Pin dự phòng cho máy ảnh và đèn không mang vì mình sẽ sạc đầy trước khi đi.

À, có thể sẽ vác thêm tripod, monopod nếu cần (để chụp tối hoặc để đánh nhau, à, tự vệ). Thường thì sẽ để nhà vì vừa nặng vừa vướng víu.

Các bạn đừng nghĩ thế là nhiều. Tổng cộng có 8kg thôi. À, mình sẽ mang theo nửa lít nước uống, vậy tổng khối lượng phải mang vác ban đầu là hơn 8,5kg một tí tị tì ti.

Với sự chuẩn bị này, đến ngày 11/10 mình đảm bảo sẽ có ít nhất một bộ ảnh ngon lành cho các bạn xem hoặc không có gì (vì mình bị ốm).

Ảnh: Ngựa thui
(Ảnh mang tính chất cho nó có, không mang tính minh hoạ hay kể lể)

2 responses

  1. Ảnh đại diện gaia1990
    gaia1990

    Không chỉ có vũ khý nóng là súng ống nạp đầy đạn, tay này còn trang bị thêm vũ khí nguội như là gậy gộc không những dài lại còn nặng.
    Đề nghị cơ quan an ninh để tâm tới đối tượng này!

  2. Các anh cho em xin. Em chỉ tự vệ thôi mà, hứt hứt…

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.