WP :: “tag cloud” củ chuối

Chuyện gì đến rồi cũng phải đến, cuối cùng thì WP cũng phải hỗ trợ cái mốt “tag tiếc”. Lúc đầu em gọi “tag” là “thẻ” nhưng nghe có vẻ không ổn, đành đồng nhất nó với “keyword” thành “từ khoá” cho rảnh nợ.

Hình như dân tình cũng có nhiều người chê bai về cách xử lí tính năng mới này. Em thì em thấy cái hàm wp_generate_tag_cloud() hơi bị củ chuối khi không có tham số kí tự ngăn cách giữa các từ khoá. Thế là đành phải chỉnh sửa category-template.php, đổi join("\n", $a); thành join("\n• ", $a);.


4 responses

  1. Tag hình như là để “tăng cường” cho chức năng ghi nhớ, hay là gì đó của các bộ máy tìm kiếm? Chắc vậy!!!!

  2. Nhưng mà tag của cu chả vị gì, nếu tớ không nhầm, là không thêm cái sitemap plugin, hê hê. Tớ chả biết mắm gì nhưng…đoán đại vậy, vì trên Google, chả có cái link nào tới trung tâm…đú đởn của cu cả…!

  3. Để phân loại, tăng cường khả năng ghi nhớ, tìm kiếm 😛

    Cái món sitemap của Google tao cũng dùng. Còn sở dĩ cái trung tâm nhăng nhít này hầu như không có trên Google là vì tao cấm, xem robots.txt của ngonngu.net thì biết.

    Dạo này mày làm gì mà lặn mất tăm, hôm nay mới thấy ló mặt ra thế ku?

  4. Tao có nhiều việc quá, toàn những việc không tên. Chuẩn bị thi cử (mấy chỗ liền :)) nên rối lù tù mù. Dạo này chuyên đi sản xuất các chương trình …truyền hình ở trong học đường. Đại khái là chuẩn bị nội dung, phân công công tác, phụ trách phần dẫn trình (MC nha :)), tóm lại là…làm tuốt tuồn tuột. Tính ra thì phần cứu trợ của cơ quan cũng không quá mấy chục ngàn việt nam đồng, trong khi….thế mới thất vọng dài dài. Thôi thì, cứ ngồi trong đống rơm vậy. Còn nhớ tích Việt Vương Câu Tiễn không?

    Sitemap thì biết là trên homepage của ngonngu có thấy xml rồi. Nhưng với cái gói WP phải cài thêm plugin mới được. Mày không thêm cái robot vào cũng chả ma nào biết đâu, đừng cấm, hề hề. Đã có lối vào đâu mà vội khoá cửa thế?

    Chưa có gì mới, nhưng sẽ có, sắp tới đấy…

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.