Hướng đi nào cho TTNN?

TTNN đã bước sang năm thứ 6, một con số không phải to nhưng cũng chẳng phải là nhỏ bé, khiêm tốn. Tuy nhiên, trang bờ lốc nhà quê này vẫn chỉ là một chấm đen nhỏ li ti li ti li ti câm nín trong thế giới Internet mênh mông đa sắc màu. Và đó là chủ ý trước đây của tác giả.

Nhưng nay mọi việc đã khác.

Chịu nhiều tầng ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới đương đại, chủ nhân của TTNN thấm thía nỗi đau của căn bệnh viêm màng túi đang di căn đến mọi ngõ ngách của đời sống.

Trong khi đó, mặc cho khủng hoảng, tốc độ tăng trưởng của Facebook vẫn ở mức phi mã. Ngày 16/9/2009, mạng xã hội hoành tráng bậc nhất thế giới này đã đạt con số 300 triệu người dùng, gấp 3 lần số lượng 1 năm trước đó.

Tất nhiên, lngt không phải là Mark Zuckerberg, và không có sự so sánh nào ở đây cả, nhất là giữa một bờ lốc và một mạng xã hội. Nói ra chỉ để thấy rằng là phải làm một cái gì đó để thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo.

Xưa nay TTNN toàn đăng những câu nói nhăng nhít, những ý tưởng lãng xẹt, vài đoạn tập lệnh vớ vẩn. Gần đây thì toàn là ảnh linh tinh cùng với những đoạn âm thanh vô nghĩa.

Tay trái gõ bàn phím, tay phải bấm máy ảnh, lngt phải đưa TTNN trở thành một công cụ truyền thông cá nhân hữu hiệu phục vụ sự nghiệp chống viêm màng túi.

Ảnh minh hoạ.

Viết đến đây thì mình quay sang chụp ảnh minh hoạ cho bài viết. Chụp xong thì quên mất điều định nói, trong khi đó thì mình phải nhập ảnh, xử lí ảnh. Chưa trả lời được câu hỏi đưa ra ở tiêu đề bài viết, nhưng mình cũng phải tạm dừng ở đây đã.

Từ nay mình không tự động nhập TTNN vào Notes của Facebook nữa, ảnh xem trên đấy xấu bỏ cụ. Thay vào đó, mỗi khi viết xong mình sẽ bấm vào nút F-Share ở dưới. Nếu thích, bạn cũng có thể làm như vậy.

3 phản hồi

  1. Ảnh đại diện gaia1990
    gaia1990

    The Independence Speech 😛

  2. Brabo…
    Chả biết đầu voi đuôi con gì đây?
    Giờ là vợ mấy rồi chả biết nữa, không xác định nổi vị trí hiện tại nữa rồi…

  3. Ảnh đại diện ИОIЯОRION
    ИОIЯОRION

    Hóa ra là khoe Fshare!

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.