Bản tin số 3: Cuộc điều tra dang dở

Chiều tối ngày 11/11/2007, bà con tiểu thương phố Trần Nhân Tông phát hiện hai người đi xe máy, một nam, một nữ, đội mũ bảo hiểm, dáng điệu khả nghi, dừng xe trước số nhà 30. Sau gần 10 phút, người đàn ông bước ra khỏi nhà 30, mắt dáo dác nhìn xung quanh rồi dừng lại chỗ đặt máy rút tiền tự động. Theo quan sát chị bán bún đậu ngồi cạnh máy, người này đã rút thẻ ra tổng cộng 3 lần. Như vậy, có khả năng anh ta đã lấy đi nhiều nhất là 6 triệu đồng. Chừng 20 phút sau đó, hai người này cùng bước ra, trên tay người thấp hơn có thêm một túi ni-lông trắng khá to.

14h ngày hôm sau, 12/11/2007, chỉ có người đàn ông quay lại số nhà 30, lần này anh ta chỉ vào đó khoảng 10 phút là phóng xe đi mất. Nhận thấy dấu hiệu mờ ám, phóng viên ttnn đã quyết định theo dõi hai người này.

Rất may cho phóng viên ttnn là lúc này không phải giờ cao điểm, còn đối tượng thì đi tương đối chậm. Sau khoảng 20 phút, đối tượng đi vào ngõ 336 Nguyễn Trãi, gửi xe và đi vào toà nhà 8 tầng. Đến gần 17h, người phụ nữ chiều qua cũng xuất hiện. Người này có vẻ như đang bực dọc, liên tục gọi điện nhưng hình như không có ai trả lời. Chán nản, chị này ngó nghiêng một hồi rồi bước vào căng tin liền kề toà nhà 8 tầng. Sau khi uống gần hết cốc ca cao, chị ta nhận được một cú điện thoại. Cuộc đối thoại tuy ngắn gọn nhưng cũng đủ để chị này thể hiện sự bực dọc của mình. 1 phút sau, người đàn ông kia xuất hiện. Anh ta vừa cười vừa nhăn nhó. Vừa ngồi xuống, anh này đã nhanh chóng rút trong ba lô ra một chiếc hộp nhỏ bọc nhung màu đỏ, mở hộp, lấy ra hai chiếc vòng nhỏ xíu màu trắng và chia cho người phụ nữ một chiếc. Phóng viên ttnn định chụp ảnh lấy bằng chứng thì lại có điện thoại của sếp gọi tới. Để tránh bị bại lộ, phóng viên ttnn buộc phải chạy ra WC nghe máy, nhưng khi quay lại thì đối tượng đã biến mất.

Theo chủ căng tin, người đàn ông kia thỉnh thoảng cũng xuất hiện tại đây, còn người phụ nữ kia thì mới là lần đầu. Như vậy, rất có khả năng người đàn ông kia sẽ quay trở lại căng tin này…

Hai người kia là ai? Họ đang làm gì? Liệu phóng viên ttnn có thể khẳng định nghi ngờ của mình không? Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem ở các bản tin sau.


Chuyên mục:

3 responses

  1. Lắm chuyện vừa thôi, kheo thì cũng phải khéo tý chứ, đằng này, …

  2. Mày tức chồng mày thì là việc của mày, sao lại trút lên đầu tao hử con kia!

  3. Ảnh đại diện GiapnhM
    GiapnhM

    Nhộn thật hấp dẫn quá khi nào ra số tiếp theo nhỉ ;))

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.