Nhà nông tính chuyện làm ăn

Theo cái thông tư liên tịch này và hàng loạt các văn bản liên quan thì có vẻ như mình đã tìm ra một cách để cải thiện tình hình lương lậu hiện đang cực kì bi đát.

Nội dung chi:

2. Chi vận hành hệ thống thông tin, gồm: mua nội dung thông tin; tạo lập và chuyển đổi thông tin; số hoá thông tin;

Mức chi:

2. Đối với nhiệm vụ thiết kế, tạo lập, nâng cấp cổng (trang) thông tin điện tử; sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị thuộc cơ sở hạ tầng thông tin; quản lí hệ thống thông tin; tạo lập thông tin điện tử trên mạng máy tính; tạo lập và chuyển đổi thông tin; số hoá thông tin:

a) Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ và đội ngũ cán bộ của bộ phận chuyên trách (hoặc kiêm nhiệm) công nghệ thông tin, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ này như là nhiệm vụ chuyên môn thường xuyên. Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức khi làm thêm giờ để thực hiện các nhiệm vụ này được thanh toán tiền lương làm thêm giờ theo quy định tại Thông tư liên tịch số 08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 05/01/2005 của Liên Bộ Tài chính – Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện chế độ trả lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với cán bộ, công chức, viên chức.

Hơ, đã bao đêm rồi mình vác máy đi chụp nhề? Tuổi thọ cửa trập thì cũng có giới hạn mà nhuận bút chưa thấy, tiền làm ngoài giờ lại càng không. Vụ này phải đòi bằng được!

Xem tiếp cái mức chi nào.

3. Trường hợp thông tin điện tử được tạo lập dưới dạng ảnh số, âm thanh số, phim số…, đủ điều kiện hưởng chế độ nhuận bút thì thực hiện theo quy định tại Nghị định số 61/2002/NĐ-CP ngày 11/6/2002 của Chính phủ về chế độ nhuận bút, Thông tư liên tịch số 21/2003/TTLT/BVHTT-BTC ngày 01/07/2003 của Liên Bộ Văn hoá – Thông tin (nay là Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) – Bộ Tài chính hướng dẫn việc chi trả chế độ nhuận bút, trích lập và sử dụng quỹ nhuận bút đối với một số loại hình tác phẩm quy định tại Nghị định số 61/2002/NĐ-CP ngày 11/6/2002 của Chính phủ.

Cái này hay! Các sếp đang lấn cấn vụ xây dựng quy định về nhuận bút. Hê hê. Căn cứ là đây chứ còn đâu nữa.

Ô kê. Tuần này yên chí đi làm phóng sự ảnh về thi đại học. Tuần sau sẽ có một dự thảo ngon lành kính trình các sếp.


Chuyên mục:

Một bình luận

  1. Ảnh đại diện pclouds
    pclouds

    Há há há. Cho cười cái đã, tại tui ko vợ con, đọc vụ này thiệt tức cười.

    Hé hé… cười tiếp… kaka. Đúng là vừa khổ mà vừa sướng, há.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.