Dum-la!

Cốt kiếc gì nhìn như rừng, nhìn tên hàm, tên biến dài cả cây số mà hãi. Nhìn mã nguồn WordPress còn lõm bõm hiểu được chứ nhìn Joomla! thì coi như mù. Nói chung là không mê được cái “cốt đinh xì tai” của bọn này.

Nhưng vì rằng sếp to bảo là phải làm một cái website thật là hoành tá tràng nên em đành nhắm mắt đưa chân. Mặc dù bản 1.5 vẫn là RC4, nhưng em cứ quyết định dùng. Chắc một vài tháng nữa là có bản chính thức, trong thời gian chờ đợi, còn ối việc phải làm. Nào là Việt hoá (tự làm cho chắc ăn :p ), tổ chức khung nội dung, hướng dẫn sử dụng (cái giống này khó dùng bỏ bà), mô li phê cái giao diện. Đấy, nói đến giao diện, bây giờ em phải banh xác mấy con ong ra để bắt chước. Mà có khi chả cần bắt chước, phủ một lớp sơn mới, xê dịch vài thứ là xong. Nếu các sếp muốn đẹp thì đi mà thuê, em không có khiếu đồ hoạ.

Một bình luận

  1. Ảnh đại diện ghẻ
    ghẻ

    Suốt ngày vác cày đi Việt hoá, chán mánh!

    Dum la là thằng đang phất cờ, nhưng đừng nói chuyện với tớ về việc xé xác nó ra tìm cốt, sử dụng nó đã là một vấn đề đau…ví tiền với một vài người lạc hậu chưa là internetism (chả biết có từ này không :P) như tớ. Nhưng có thể may mắn hơn thì tình trạng này sẽ chấm dứt sớm. Trước hết là từ cái con Pentum III, buồn 5giay!

    Sắp có việc để làm rồi nhể? Lại tha hồ tu vại bia…

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.