Em không nằm trong số 11 giám thị bị kỉ luật

1. Cả hai phòng hôm nay coi đều chỉ có 13 mống. Phòng rộng, ngồi cách xa nên chả em nào ho he gì, giám thị nhàn quá, suýt ngủ gật.

Chiều nay thi trắc nghiệm môn Vật lí. Không ngờ trên đời vẫn còn lắm gà như thế. Đã nhắc còn vài phút hết giờ rồi nhưng ối chú vẫn cứ cắm cúi tính toán mà không thèm tranh thủ điền đại những câu chưa trả lời (khả năng đúng là 25% chứ ít gì). Những ku như thế, đảm bảo không bao giờ đỗ 😛 .

2. Hôm nay vào tamlyhoc.net mới nhớ tới cái vụ bà đầm xanh (lady_greenskirt) kêu gọi mọi người sửa thủ công các bài viết do lỗi bảng mã sau khi khôi phục cơ sở dữ liệu. Mà, số bài cũng không nhiều, chỉ… 7174 bài thôi 😆 . Mình là trâu bò, mấy bác này mà làm thế thì chắc là siêu-đại-khủng-trâu-bò. Tội nghiệp thằng Mũ Đỏ chỉ mải học “đì zai”, không biết rằng chỉ việc xuất cơ sở dữ liệu ra với tuỳ chọn --default-character-set=latin1, cấu hình SMF thì dùng $db_character_set = 'latin1';, thế là xong.

À, hôm qua vớ được cơ sở dữ liệu của hai diễn đàn 😉 . Một cái có dung lượng 70MB, một cái bé hơn, tầm 24M. Có nhiều cái hay ho trong đó. Ví dụ như khi tìm lngt trong cái 70MB thì thấy hơn 160 kết quả, trong đó có 1/3 là nói xấu lngt, và tác giả chủ yếu là thằng dinhhungtt 😛 .


Chuyên mục: